Top 4 # Yoga Dành Cho Bà Bầu Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Ieecvn.com

Lớp Học Yoga Dành Cho Bà Bầu

Lớp học Yoga dành cho bà bầu – khóa học đào tạo huấn luyện viên trao bằng quốc tế 500h dưới sự dẫn dắt bởi Master Jochan.

Tham gia lớp học yoga bầu cũng là một cách tuyệt vời để kết nối với em bé trong bụng và các mẹ bầu khác trong một môi trường cân bằng và thư giãn.

Yoga là bộ môn thể thao xuất phát từ đất nước Ấn Độ, là bộ môn dành cho tất cả mọi người và là một trong số ít những bộ môn thể thao mà các bà mẹ mang thai có thể tập luyện. Các nghiên cứu đã cho thấy tập Yoga khi mang thai có rất nhiều lợi ích cho cả mẹ và thai nhi. Bộ môn Yoga dành riêng cho bà bầu thường chỉ bao gồm các động tác vươn tay, vươn chân, uốn người, gập người… mà không có các động tác khó. Những bài tập tại chỗ nhẹ nhàng chủ yếu sử dụng việc điều hòa hơi thở kết hợp với vận động các cơ, khớp trong cơ thể để giúp giúp các mẹ học được cách thở sâu và thư giãn, rất hữu ích khi bước vào giai đoạn chuyển dạ, sinh nở và sau đó là việc làm mẹ . Yoga mang lại cho mẹ bầu những tác dụng tuyệt vời đến thể chất lẫn tinh thần:

Yoga cải thiện lưu thông máu và giảm thiểu các vấn đề về giữ nước và phù.

Yoga giúp mẹ bầu tránh những hiện tượng khó chịu trong thai kỳ như buồn nôn, chuột rút, phù nề chân, mỏi lưng, đau nhức.

Tập yoga mẹ bầu có được thể deo dai, di chuyển nhẹ nhàng, nâng cao được sức mạnh nâng đỡ của lưng, cột sống; cơ bắp săn chắc, dây chằng có độ đàn hồi tốt giúp mẹ bầu luôn nhanh nhẹn hơn, tinh thần thoải mái và giúp giảm đau khi chuyển dạ, mẹ bầu có một tư thế sẵn sàng khi vượt cạn.

Không tăng cân quá mức cần thiết, duy trì trọng lượng cơ thể trong mức vừa đủ cho sức khỏe của mẹ và bé, nhanh lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Yoga nhấn mạnh vào thở và di chuyển liên tục nên giúp mẹ thở sâu hơn, làm giảm sự lo lắng và căng thẳng, tạo nên một giấc ngủ thư giãn, giúp mẹ bầu thư giãn hệ thần kinh. Khi mẹ bầu cảm thấy thư thái, từ đó điều khiển cảm xúc trong quá trình mang thai và sinh nở. Mẹ bầu sẽ bớt cảm sợ hãi khi sanh, tử cung sẽ dễ dàng mở rộng ra để bé ra đời. Thai phụ hãy nhớ chu kỳ này: sợ hãi – thắt chặt – đau đớn, do đó thời gian sanh sẽ rút ngắn hơn so với mẹ bầu không luyện tập yoga. Tập luyện yoga giúp thai phụ biết cách hít thở để giúp cho cơ thể được nới lỏng, thư giãn và sinh nở theo bản năng của mình.

Nghiên cứu cho thấy, thể loại yoga tĩnh tâm, kết hợp giữa vận động thể chất và thiền định có thể là một liệu pháp đáng kể giúp thai phụ vượt qua hội chứng trầm cảm khi mang thai và tăng cường sợi dây liên kết giữa mẹ và bé.

Khi mẹ tập yoga, bé trong bụng cũng được vận động theo. Khi sanh ra bé sẽ khỏe mạnh hơn hơn và nhanh nhẹ hơn.

Namaste! 🙏

Lớp học được dẫn dắt bởi giảng viên có kinh nghiệm sẽ mang tới những trải nghiệm mang thai đặc biệt cho bạn. Mỗi lớp bao gồm hướng dẫn thực hành các tư thế yoga phục hồi, các kỹ thuật thở và thiền định giúp các bạn có cơ thể khỏe mạnh, tâm trí thư giãn, giải tỏa sự mệt mỏi căng thẳng của quá trình mang thai.

Khóa Học Online Yoga Dành Cho Bà Bầu

Lợi ích của Yoga cho các mẹ bầu đã được cả Thế Giới công nhận, mẹ đã biết chưa?

Yoga giúp mẹ dẻo dai, không đau nhức mỏi người suốt thai kỳ

Một liệu trình Yoga khoa học và vừa sức với các mẹ, giúp cơ thể mẹ dẻo sai, cơ thể nhẹ nhàng và mềm mại các khớp cơ xương. Các động tác mềm dẻo, kéo căng và thu lại một cách nhuần nhuyễn giúp nâng cao sức mạnh nâng đỡ của lưng, vai cũng như cột sống, mẹ sẽ thấy đỡ nặng nề khi mang theo một bụng bầu to. Bên cạnh đó các bài tập dành cho cột sống, xương chậu được luyện tập thường xuyên giúp bà mẹ giảm bớt các triệu chứng khó chịu trong thai kỳ như đau lưng, mỏi lưng và có bước đệm tốt cho kỳ sinh nở .

Sinh nở dễ dàng

Yoga nhấn mạnh vào việc hít thở kết hợp với các động tác liên tục sao cho ăn ý chính vì vậy tập Yoga là một cách giúp mẹ bầu thư thái đầu óc, quên đi những lo âu buồn phiền của công việc, giảm stress trong cuộc sống.Nhờ tập Yoga mà người mẹ sẽ có tinh thần thoải mái điều này rất quan trọng đến sự phát triển toàn diện của thai nhi, tránh được nguy cơ mắc các bệnh về rối loạn tâm lý và nâng cao trí tuệ cho em bé trong bụng. Điều này không chỉ có lợi cho người mẹ khi mang thai mà còn rất có ích sau khi sinh con, vì Yoga giúp bạn điều chế được cảm xúc, tiết chế được những mệt mỏi, nóng giận rất cần thiết khi bạn bước vào thời kỳ chăm con nhỏ.

ĐỐI TƯỢNG HỌC TẬP

– Mẹ chuẩn bị mang thai

– Mẹ bầu ốm nghén

– Mẹ bầu chuẩn bị sinh nở

– Những ai quan tâm đến chăm sóc sức khỏe bà bầu.

Giảng viên

LUNA THÁI – Cô gái vàng Yoga Việt Nam

LUNA THÁI – Cô gái vàng Yoga Việt Nam

LUNA THÁI – Cô gái vàng Yoga Việt Nam

LUNA THÁI – Cô gái vàng Yoga Việt Nam

LUNA THÁI – Cô gái vàng Yoga Việt Nam

GIÁM KHẢO – TRỌNG TÀI QUỐC TẾ

HUY CHƯƠNG VÀNG QUỐC TẾ TẠI ẤN ĐỘ

CHỦ HỆ THỐNG VIỆT NAM YOGA CENTER TRÊN TOÀN QUỐC

Thương hiệu được UNESSCO công nhận là “chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng

Những Điều Cần Biết Về Yoga Dành Cho Bà Bầu

Yoga là một trong số ít các bộ môn thể thao mà mẹ bầu có thể thực hiện thoải mái mà không phải lo lắng gì thậm chí còn thu được những lợi ích nhất định cho cả mẹ bầu và thai nhi. Tìm hiểu những thông tin về yoga cũng như việc luyện tập yoga cho bà bầu là điều cần thiết để đảm bảo cả độ an toàn cho việc tập luyện cũng như hiệu quả thu được.

Những đối tượng nào nên tìm hiểu, luyện tập yoga bà bầu?

Nếu bạn cho rằng chỉ những mẹ bầu mới có thể luyện tập yoga bà bầu thì bạn đã lầm bởi các bài tập yoga bà bầu như thai giáo còn dành cho nhiều đối tượng khác nữa. Vậy đâu là những đối tượng phù hợp với các bài tập yoga bà bầu?

Các bà bầu:

Đây là điều hiển nhiên bởi lẽ yoga bà bầu được phát minh cho những chị em phụ nữ mang thai. Các chị em nên tập vào thời điểm sau 3 tháng đầu thai kỳ để tránh những ngày thai ốm nghén, những ngày tháng còn kiêng hoạt động… lợi ích mà các chị em thu được từ việc luyện tập yoga cho bà bầu là rất lớn, thậm chí các bé nằm trong bụng mẹ cũng nhận được những lợi ích nhất định.

Người thân, đặc biệt là bố đứa bé:

Các bài yoga như thai giáo thực tế là bài yoga phù hợp với sự kết hợp giữa mẹ bầu và chồng nên một đối tượng khác phù hợp với yoga dành cho bà bầu còn người đàn ông trong gia đình và những người thân trong gia đình.

Những người chuẩn bị mang bầu:

Các chị em bây giờ có quyền chủ động trong việc quyết định thời điểm mang bầu để có thời gian chuẩn bị những điều cần thiết như kiến thức về việc mang bầu. Yoga cho bà bầu là một kiến thức khá hay và thú vị cho người mang bầu nên những ai chuẩn bị có con cũng có thể tìm hiểu và luyện tập yoga.

Một số lưu ý cần ghi nhớ khi tập yoga cho các bà bầu

Mặc dù những lợi ích mà yoga mang tới cho các chị em phụ nữ là không thể phủ nhận xong các mẹ bầu cũng cần ghi nhớ rằng nếu thực hiện tập luyện không đúng cách thì đừng nói đến việc thu được lợi ích mà nguy cơ cho những ảnh hưởng là rất cao.

Các mẹ bầu cần lựa chọn được bài tập yoga phù hợp, lựa chọn thời điểm tập luyện đúng và đặc biệt là có được sự chuẩn bị về trang phục, phụ kiện hay kiến thức cần thiết. Các mẹ bầu nên lựa chọn học lớp Mặc dù những lợi ích mà yoga mang tới cho các chị em phụ nữ là không thể phủ nhận xong các mẹ bầu cũng cần ghi nhớ rằng nếu thực hiện tập luyện không đúng cách thì đừng nói đến việc thu được lợi ích mà nguy cơ cho những ảnh hưởng là rất cao.

Các mẹ bầu cần lựa chọn được bài tập yoga phù hợp, lựa chọn thời điểm tập luyện đúng và đặc biệt là có được sự chuẩn bị về trang phục, phụ kiện hay kiến thức cần thiết. Các mẹ bầu nên lựa chọn học lớp yoga dành cho bà bầu để đảm bảo tính chính xác trong động tác và sự an toàn trong quá trình luyện tập. Nếu không thích tới các trung tâm thì mẹ bầu hoàn toàn có thể lựa chọn các khóa học online được cung cấp bởi các đơn vị giáo dục uy tín như Edumall để học yoga.

Top 3 Khóa Học Yoga Tốt Nhất Dành Cho Bà Bầu

1. Khóa học: “Yoga bầu – Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên”

Bà bầu không nên vận động nhiều, tuy nhiên đối với Yoga là việc nên làm. Theo nghiên cứu của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên thế giới, Yoga có tác dụng giúp bà bầu tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chắc khỏe xương khớp, giúp em bé trong bụng khỏe mạnh… Khóa học: “Yoga bầu – Mẹ khỏe mạnh, con an nhiên” là khóa học do Huấn luyện viên Yoga – Giám đốc trung tâm Mint Centre Thu Mint trực tiếp làm các video giảng dạy.

Khóa học có lộ trình: 27 Buổi tập, tương đương với 27 bài giảng sẽ hướng dẫn các mẹ chi tiết từng động tác, dành cho những mẹ chưa từng luyện tập yoga cũng có thể luyện tập tại nhà. Hiệu quả khóa học mang lại: – Phòng tránh các bệnh thường gặp ở bà bầu như chuột rút, đau lưng, đau cơ xương chậu, – Cách thả lỏng cơ thể để chuẩn bị tâm lý, giúp giảm đau và thoải mái hơn khi sinh nở. – Cách massage thư giãn cho bà bầu, giúp người chồng/người cha kết nối với người vợ/ người mẹ và con yêu sắp chào đời – Tăng cường sức khỏe sức đề kháng, làm mềm mại khớp háng, xương chậu giúp dễ sinh nở, tăng cường sức bền, sự dẻo dai, – Tránh phù nề, béo phì, tích tụ mỡ thừa trong quá trình mang thai, tăng cân quá nhiều trong quá trình mang thai – Điều chỉnh cảm xúc cho mẹ bầu giảm căng thẳng, hay tránh trầm cảm, lo âu , sợ hãi, và cô đơn. Để tìm hiểu chi tiết về khóa học, bạn vui lòng truy cập theo đường link:

>>> Đăng ký khoá học <<<

2. Yoga bầu – Mẹ khỏe con vui

Sinh con ra ai cũng muốn con khỏe mạnh. Muốn vậy, việc đầu tiên phải chăm sóc sức khỏe của người mẹ sao cho người mẹ có sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái. Khóa học: “Yoga bầu – Mẹ khỏe con vui” là khóa học dành cho người mẹ mang thai từ tuần thứ 12 có thể tham gia luyện tập của Giảng viên Yoga – Giám khảo chấm thi Quốc tế Luna Thái. Với những kinh nghiệm giảng dạy lâu năm của mình, Luna Thái sẽ cung cấp 42 bài giảng đến các học viên và hướng dẫn cụ thể từng bước cách thức tập luyện mang lại hiệu quả cao.

>>> Đăng ký khoá học <<<

3. Yoga cho bà bầu dễ dàng vượt cạn

Nhiều người lo lắng không biết mình sẽ vượt cạn một mình như thế nào đặc biệt đối với những bà mẹ sinh con lần đầu. Bạn đừng lo lắng, khóa học: “Yoga cho bà bầu dễ dàng vượt cạn” của Thu Mint -Giám đốc trung tâm Mint Centre sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bà bầu, cũng như hướng dẫn cụ thể các mẹ cách thức vượt cạn thành công:

Thông qua 20 bài giảng bạn sẽ được: – Hướng dẫn Yoga chăm sóc sức khỏe bà bầu: phòng tránh các bệnh như chuột rút, đau lưng, đau cơ xương chậu, tăng cường sức khỏe sức đề kháng, làm mềm mại khớp háng, xương chậu giúp dễ sinh nở, tăng cường sức bền, sự dẻo da – Hướng dẫn cách tránh phù nề, béo phì, tích tụ mỡ thừa trong quá trình mang thai, tăng cân quá nhiều trong quá trình mang thai. – Hướng dẫn cách điều chỉnh cảm xúc cho mẹ bầu giảm căng thẳng, hay tránh trầm cảm, lo âu , sợ hãi, và cô đơn. – Hướng dẫn cách thả lỏng cơ thể để chuẩn bị tâm lý, giúp giảm đau và thoải mái hơn khi sinh nở. – Hướng dẫn cách massage thư giãn cho bà bầu, giúp người chồng/người cha kết nối với người vợ/ người mẹ và con yêu sắp chào đời Truy cập ngay đường link để biết chi tiết về khóa học.